วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


บทความเกี่ยวกับ Web 2.0

Multiply คืออะไร

multiply









             Multiply คือเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับการแบ่งปัน media ประเภทรูปภาพ และวีดีโอ ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ซึ่งในปัจจุบันกล้องถ่ายรูปประเภท DSLR มีราคาที่สามารถซื้อหามาใช้ได้ง่ายขึ้น ทำให้ตลาดกล้อง DSLR มีการขยายตัวมากขึ้น และด้วยความสามารถของกล้องประเภทถอดเปลี่ยนเลนส์ได้นี้ ทำให้ผู้ถ่ายภาพสามารถสร้างสรรค์ผลงานให้มีความสวยงามได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการฝึกฝน และเรียนรู้การถ่ายภาพตามสื่อต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบันเว็บไซต์ที่สอนถ่ายรูปด้วยกล้อง DSLR นั้นมีอยู่มากมาย

            Multiply ช่วยให้คุณแบ่งปันรูปภาพให้กับคนในครอบครับ เพื่อนฝูงได้ชื่นชมกับผลงานที่ถ่ายด้วยตัวคุณเอง ด้วยคุณลักษณะอันโดดเด่นทำให้การแสดงผลงานของคุณนั้นดูสวยงามและแปลกตามากยิ่งขึ้น หากคุณต้องการเป็นเจ้าของ multiply นั้นทำได้ไม่ยากเพียงแค่สมัครใช้บริการก็สามารถมี multiply เป็นของตนเองได้เช่นhttp://ninetechnophoto.multiply.com นั่นหมายความว่าคุณจะได้ชื่อที่คุณต้องการจากตัวอย่างที่ผมสมัครคือ ninetechnophoto และตามด้วย .multiply.com
           Multiplyมีลักษณะการทำงานที่เป็นเว็บไซต์ โดยคุณสามารถบริหารจัดการเว็บไซต์ของคุณได้เองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้การบริหารจัดการนั้นคุณจะต้องกรอก user name และ password ที่ได้จากการสมัครในครั้งแรก เพื่อเข้าสู่ระบบ Back end ของเว็บไซต์ สำหรับการบริหารจัดการนั้นคุณสามารถปรับแต่งได้ในหลายๆ ส่วนไม่ว่าจะเป็น Template ไม่ว่าจะเป็นการวางรูปแบบต่าง ๆ สามารถทำได้ง่ายพอสมควร

อ้างอิงข้อมูลจาก      http://www.ninetechno.com/a/multiply/338-multiply-     คืออะไร.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น